Sunday, March 19, 2017

Nhận 25$ miễn phí khi đăng ký Payonner thẻ thanh toán quốc tế

Hướng dẫn cách đăng ký Payonner để nhận được 25$ và 1 thẻ Mastercard miễn phí


Cach-dang-ky-payonner-de-nhan-25$-mien-phi


Bạn đang kiếm tiền online, bạn thấy một trang web nước ngoài nào đó cho phép bạn kiếm tiền, bạn xem qua và bạn thấy mình có thể kiếm được tiền từ nó nhưng bạn lại phân vân là làm sao để nhận được thanh toán khi mình ở Việt Nam mà công ty đó lại ở nước ngoài. Bạn không có câu trả lời và rồi bạn đã bỏ qua cách kiếm tiền đơn giản và có thu nhập khá cao đó. Và cứ thế bạn bế tắc trên con đường kiếm tiền trên mạng, bạn lại quay về với cách kiếm tiền tải app trên điện thoại rồi quy đổi ra thẻ cào... ( Nát cái điện thoại sờ mát phôn mới được cái thẻ 10k ).

Có Gì Khó Đâu sẽ giúp bạn tháo gỡ bế tắc đó, bạn sẽ tự tin trên con con đường kiếm tiền online mà không vướng phải những suy nghĩ nhận tiền bằng cách nào, làm sao để nhận thanh toán. Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu về một hình thức nhận tiền thanh toán quốc tốt nhất, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó là dùng thẻ Payonner.

Đăng ký Payonner hoàn toàn miễn phí và còn được nhận 25$ vào tài khoản nữa.

1. Thẻ Payonner là gì


Thẻ Payoneer là 1 chiếc thẻ Mastercard, được gắn liền với tài khoản Payoneer của bạn, bạn có thể dùng tài khoản Payoneer để nhận thanh toán và dùng thẻ Payoneer để rút tiền.

Việc rút tiền rất đơn giản, bạn có thể mang thẻ ra cây ATM gần nhà nhất để rút (sử dụng như thẻ ATM bình thường) hoặc từ tài khoản Payoneer, bạn yêu cầu rút về tài khoản ngân hàng Việt Nam của bạn. Tiền bạn rút được tự quy đổi ra VNĐ trừ khi bạn được nâng cấp lên VIP sẽ được rút USD (bạn chỉ cần tạo tài khoản USD ở Việt Nam để nhận)

Được thành lập từ năm 2005, Payonner là một công ty cung cấp các giải pháp thanh toán rất tiện lợi dành cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu về dịch vụ thanh toán online.

Khi đăng ký thẻ Payonner bạn sẽ nhận được:


  • 1 tài khoản US để nhận tiền, theo dõi số dư, gửi tiền và rút tiền... (Giống như Internet banking)

  • 1 Thẻ Payonner để rút tiền ở các cây ATM, quẹt thẻ tiêu tiền... (Như 1 thẻ ATM bình thường)

nhan-25$-mien-phi-khi-dang-ky-payonner-the-thanh-toan-quoc-te

Tóm lại khi các bạn kiếm tiền online với bất kì hình thức nào đo chăng nữa thì cũng nên làm 1 thẻ Payonner đút vào túi rồi hãng cặm cụi với công việc kiếm tiền. 

Khi sở hữu thẻ Payonner thì bạn có thể nhận được tiền thanh toán ở hầu hết các nhà mạng và bạn cũng có thể mua hàng online trên toàn thế giới. 



2. Cách đăng ký Payonner để nhận được 25$ miễn phí vào thẻ


Để đăng ký các bạn click vào ĐÂY hoặc nhấp vào hình bên dưới để được nhận 25$ miễn phí và làm theo hướng dẫn của mình nhé.
Bình thường các bạn đăng ký thông thường sẽ không được tặng gì hết đâu nhưng khi các bạn đăng ký qua link của mình thì sẽ hoàn toàn nhận dc 25$ miễn phí.

Khi các bạn đã được giao dịch tối thiểu 100$ từ bất kì nhà mạng nào thì 25$ đó sẽ cộng vào thẻ cho bạn.
Để có kiếm được 100$ cũng không quá khó, mình sẽ chia sẻ cho các bạn những cách kiếm tiền online hiệu quả nhất trên trang blog của mình. ( Nói không với lừa đảo, không chia sẻ bất kì những việc gì mà mình chưa làm được, không kiếm tiền theo kiểu đa cấp...Đó là phương châm của mình )

nhan-25$-mien-phi-khi-dang-ky-payonner-the-thanh-toan-quoc-te

Bấm vào Link này để được hưởng chương trình khuyến mãi, kéo xuống phía dưới nhấn vào nút Đăng ký & Nhân 25 đô la*

Tiếp theo bạn tick  chọn mục Thẻ MasterCard® Trả trước:


Ở trang kế tiếp, điền thông tin cá nhân như yêu cầu rồi nhấn TIẾP TỤC


Sau đó điền thông tin liên hệ của bạn. Lưu ý điền chính xác để nhận thẻ nhé.


Một số lưu ý trong quá trình đăng ký:

  • Địa chỉ cần thật chính xác thì mới nhận được thẻ!
  • Frist name: Điền họ của bạn. Ví dụ Ngọc điền vào là NGUYEN
  • Last name: Điền tên đệm và tên. Ví dụ Ngọc điền là ANH NGOC
  • Address: Dòng 1 bạn điền số nhà, đường. Dòng 2 bạn điền phường/quận/huyện
  • Postal/Zip code: Nếu bạn ở Tp.HCM thì điền 700000 hoặc có thể tham khảo số Postal Code mới nhất tại ĐÂY.
  • Số điện thoại: Khi nhập bỏ số 0 đầu tiên đi. Ví dụ: 907 112 301
Quá trình đăng ký chỉ  vậy thôi, nhưng quan trọng là những bước dưới đây để bạn có thể bắt đầu nhận tiền…

Điền thông tin tài khoản, chọn một câu hỏi bảo mật và nhấn TIẾP TỤC


Lưu ý: Mật khẩu cần ít nhất 7 ký tự và bao gồm ít nhất 1 số

Ở bước cuối cùng của quá trình đăng ký bạn nên chọn phương thức xác nhận là National ID, sau đó nhập số CMND và chọn quốc gia là Việt Nam.


Trong trường hợp địa chỉ nhận thẻ khác so với địa chỉ nhà, bạn hãy lựa chọn Nhập địa chỉ chuyển phát thay thế rồi nhập thông tin như yêu cầu.

Cuối cùng nhấn 3 cái Tôi đồng ý… rồi ĐẶT THẺ để hoàn tất.


Sau khi hoàn tất đăng ký Payonner.


Sau khi đăng ký xong bạn sẽ nhận ngay được 1 email như hình bên dưới. Email này thực chất chỉ là thông báo Payoneer đã nhận được đơn đăng ký của bạn.


Ngay sau đó khoảng 5 phút bạn sẽ nhận tiếp 1 email (mặc dù email trên họ báo 3-5 ngày) thông báo tài khoản của bạn đã được duyệt. Trong email cũng báo luôn thời gian dự kiến thẻ sẽ chuyển về đến nhà bạn.


Bây giờ bạn cần đăng nhập vào tài khoản Payoneer bằng cách Click vào nút trong email hoặc trực tiếp theo link này: https://myaccount.payoneer.com 
Sau khi đã đăng nhập thành công bạn chọn Receive ->US Payment Service


Sau đó sẽ hiện ra trang như hình dưới: 


Trên hình này trong mục Your US Payment Servies Infomation có chứa thông tin Bank Name, Routing và Account Number. Những thông tin này bạn lấy để đưa vào mục thanh toán của các mạng Affiliate, phần dưới Mình sẽ hướng dẫn bạn đưa thông tin này vào CJ.com để nhận tiền nhé.
Lưu Ý: Bạn để ý hình trên thấy có ô Mình khoanh màu đỏ đây sẽ là chỗ bạn cần xác nhận lại thông tin lần cuối để bắt đầu có thể nhận tiền.

Bây giờ bạn nhấp chuột vào dòng Click here to complete the Golobal Payment Service Questionneaire


Sau đó trong trang tiếp theo bạn làm theo hướng dẫn như hình trên của Ngọc nhé. Dòng thứ 2 bạn nhập địa chỉ website của bạn, dòng thứ 3 Payoneer yêu cầu bạn giải thích bằng tiếng anh về nguồn nhận tiền, bạn có thể copy luôn câu này “The Affiliate netword shall be paid the commission per month via Payoneer” past vào đó.



Sau đó chọn I agree to the Terms…. nhấn SUMIT AND CONTINUE



Trang kế tiếp bạn chọn như hình trên sau đó upload hình chụp CMND (2 mặt) của bạn và nhấn SUMIT để hoàn thành.


Kiểm tra email sẽ thấy một thông báo đã xác nhận thành công và có thể bắt đầu nhận tiền qua dịch vụ ngân hàng của US rồi nhé.

Cách ACTIVE thẻ Payonner


Sau khi nhận được thẻ Payoneer gửi về bạn cần phải Active thẻ để bắt đầu rút tiền, việc này thì cũng giống như bạn làm với mấy cái thẻ ngân hàng của VN thôi. Để Active thẻ bạn truy cập vào tài khoản sau đó chọn Activate như hình dưới. Sau đó chọn Card Activation


Trang tiếp theo bạn nhập số thẻ (16 số nằm ngay mặt trước của thẻ) và mã PIN (4 số – bạn tự chọn 4 số, 4 số này giống để dùng như mật khẩu khi rút tiền ở cây ATM). Xác nhận lại 4 số mã PIN sau đó nhấn Activate là được.


Tiếp theo bạn sẽ thấy thông báo đã Active thành công, đồng thời Payoneer cũng sẽ gửi cho bạn 1 email xác nhận và thông báo bạn có thể bắt đầu sử dụng thẻ để giao dịch. (như hình dưới)


Ok! Như vậy là bạn đã làm xong tất cả các bước từ đăng ký, xác nhận dịch vụ US Payment Service, cũng như kích hoạt thành công thẻ rồi bây giờ bạn yên tâm sử dụng nhé.

Một số câu hỏi mà nhiều người, trong đó có các bạn thường thắc mắc về Payonner. 

Chi phí làm và ship thẻ là bao nhiêu?

Hoàn toàn miễn phí

Sau khi đăng ký thẻ Payoneer thì khi nào mới nhận được 25$?

Sau khi bạn nhận thanh toán đủ 100$ từ các mạng Affiliate àm bạn đang tham gia thì Payoneer sẽ tự động tặng 25$ vào tài khoản cho bạn, sẽ có một email thông báo cho bạn số tiền này khi được tặng.
Chi phí sử dụng thẻ hàng năm là bao nhiêu?
29.5$/năm. Bạn chỉ bị tính phí khi dùng thẻ để nhận tiền thanh toán từ các mạng Affiliate còn nếu không dùng thì không bị tính phí.
Tôi nên tút tiền từ ATM của ngân hàng nào?
Nếu bạn rút dưới 2 triệu thì có thể đến bất kỳ cây ATM của các ngân hàng VN để rút, phí 30k (ngân hàng ACB). Nếu bạn cần rút số tiền lớn từ 5-8 triệu có thể đến ANZ hoặc CityBank, HSBC để rút phí từ khoảng 40k đến 60k.
Làm sao nếu không nhận được thẻ Payoneer?
Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được một email của Payoneer, trong đó có chứa mã số để bạn theo dõi “đường đi” của thẻ. 


Bạn chỉ cần click bào dãy số như hình trên, sau đó sẽ được chuyển đến trang theo dõi của DHL như hình hưới.


Khi nào bạn thấy xuất hiện dòng chữ Arrival at Destination Country thì tức là thẻ đã về đến VN. Tiếp theo bạn copy dòng Mình tô màu xanh ở hình trên vào website: vnpost.vn  dán vào dòng ID như hình dưới. Nhấn Track


Tiếp theo bạn sẽ được thấy bảng liệt kê đường đi của thẻ, có cả bưu cục nơi đến. Bạn có thể đến bưu cục để nhận. Thông thường nếu địa chỉ của bạn đúng thì nhân viên bưu cục sẽ chuyển về nhà ngay cho bạn thôi.


Mẹo: Để không bị chênh lệch tỷ giá và mất phí rút tiền nhiều bạn có thể sử dụng hình thức withdraw trực tiếp về tài khoản ngân hàng ở VN. Mỗi lần rút tối thiểu là 200$. Để làm việc này bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Payoneer, sau đó chọn Withdaw -> To Bank Account sau đó làm theo hướng dẫn.

Ở trên mình đã hướng dẫn cho các bạn cách nhận 25$ miễn phí khi đăng ký Payonner thẻ thanh toán quốc tế để tiện trong việc kiếm tiền online rồi. Hy vọng bài viết này hữu ích với các bạn. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều USD nhé.
Bài viết có sử dụng một số hình ảnh của Blog khác để minh họa.








0 comments:

Post a Comment