Saturday, March 25, 2017

Kiếm tiền bằng cách xem video để nhận vé jackpot và sở hữu 500 đến 1000 usd từ snuckls

Snuckls là một trang web cho phép chúng ta kiếm tiền bằng việc xem video. Chúng ta có thể kiếm 500$ đến 1000$ nếu may mắn

Kiếm tiền bằng cách xem video


Chào các bạn. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một cách kiếm tiền khá đơn giản, chỉ việc xem video và trả lời đúng câu hỏi thì các bạn sẽ có cơ hội sở hữu hàng trăm đến hàng nghìn USD thông qua vé Jackpot. Chắc hẳn các bạn cũng biết Jackpot kiểu Mỹ hay kiểu Việt Nam rồi chứ. Snuckls sẽ treo gải thưởng từ 500 đến 1000 usd dành cho những ai may mắn.

Để tham gia kiếm tiền từ Suckls các bạn bấm vào ĐÂY  sau đó ta click vào Login with Facebook


Kiếm tiền bằng cách xem video


Bấm vào Tiếp tục với tư cách là... 


Sau khi login Facebook xong nó sẽ ra giao diện như bên dưới và ta bấm vào Get a Ticket 


Ta chọn xem một video bất kì và xem video đó cho đến khi thời gian nó chạy hết ( thời gian xem video chỉ tầm 50 đến 60 giây thôi, tùy từng video) 



Để cho thời gian ở chỗ mình đánh dấu màu đỏ đó chạy hết thời gian nhé. Như hình bên dưới đó là mình đã xem video đó 28 giây trên 65 giây. Video này quy định là phải xem 65 giây

Sau khi xem hết số thời gian quy định đó thì ở bên dưới video sẽ có câu hỏi và ta lựa chọn một câu trả lời. Nội dung của câu hỏi đó là Guess what category the video is? ý là video này thuộc thể loại gì. Nó gồm những câu đáp án Rock, Pop, Hip Hop, Other. nếu những video lung tung không thuộc thể loại nhạc nào hết thì ta chọn Other


Trả lời xong ta bấm Next Video và tiếp tục xem tiếp 4 video nữa và trả lời những câu hỏi đó như trên. Nó bắt chúng ta xem tối thiểu 5 video, xem và trả lời xong ta sẽ được chọn một con số may mắn để tham gia nhận thưởng. 


Khi hoàn thành xem đủ 5 video thì các bạn sẽ được đưa tới một trang để lựa chọn con số để tham gia quay số may mắn trúng thưởng Jackpot. Bao gồm 5 số từ 0-9. Hãy bấm những con số mà các bạn thích, những con số mà các bạn nghĩ là nó may mắn và bấm vào chữ Submit nhé.

Như hình dưới mình đã chọn con số 21509, hy vọng 8 tiếng 04 phút 01 giây nữa nó sẽ đem lại may mắn và dành được 592.8 usd cho mình. hehe


Ngoài ra nếu bạn trúng 1 số đầu hoặc 1 số cuối của giải jackpot (dựa vào công ty xổ số uy tín ở Mỹ chứ không phải trang Snuckls tự đưa ra nhé) bạn sẽ nhận 0.25% của giải jackpot do vậy bạn không cần trúng jackpot vẫn có cơ hội trúng cái này nhé. Các bạn có thể kiếm tối đa 10 vé, để kiếm vé tiếp thì các bạn lại tiếp tục xem video và làm như trên nhé.  

Để xem những con số của các bạn đã chọn thì bấm vào chữ You have 1 entries *Max 10 entries như hình dưới 


Bấm vào biểu tượng cái túi $ ở góc phải màn hình để xem danh sách đã trúng thưởng, thời gian mở thưởng của phiên tiếp theo là ở cái chỗ thời gian nó đang chạy đấy nhé. 


Làm sao để nhận thanh toán.

Thanh toán tổi thiếu 0.02$ qua PayPal (ai chưa biết tạo tài khoản Paypal thì bấm vào ĐÂY nhé)

Sau khi bạn đã dành được giải thưởng các bạn bấm vào biểu tượng cái hình người bên góc trái màn hình và chọn Prizes và nhập gmail của thẻ Paypal vào. 


Ngoài ra các bạn cũng kiếm tiền được thêm một cách nữa đó là đem link giới thiệu đi chia sẻ. Nếu ai đó bấm vào đường link của bạn và đăng ký chơi, nếu hộ trúng thì các bạn sẽ được hưởng 50% số tiền trúng đó. 50% này là Snuckls trả cho chúng ta chứ người trúng không mất mát gì.
VD: Mình giới thiệu cho anh A và hôm đó anh A trúng được 10$ vậy thì mình cũng sẽ được 5$. 5$ này là % hoa hồng. Anh A vẫn giữ nguyên 10$ đó mà không mất mát gì. 
Nếu bạn giới thiệu được 100 người vậy thì kiểu gì 1 ngày chả có được 50 người trúng. Vì cái này trúng số đầu hay số cuối thì vẫn được, nhưng được ít. Nếu 100 người 1 người đều trúng 1$ vậy bạn sẽ được 50$ rồi đúng không ạ. Các bạn yên tâm về khoản thanh toán. Trang này rất uy tín. Mình cam đoan 100%. Các bạn cứ có $ là rút về liền đi. Cứ trên 0.20$ là rút được. Thanh toán hàng ngày cho chúng ta.

Cách lấy link chia sẻ: Nhấp vào biểu tượng hình người sau đó bấm vào Invite and Earn


Và chúng ta copy cái link ở chỗ mình đánh dấu màu đỏ đó đem đi chia sẻ, mời người khác chơi.





Video hướng dẫn cụ thể cách kiếm tiền từ Snuckls


Chúc các bạn may mắn nhé. Có gì thắc mắc, không hiểu thì các bạn cứ để câu hỏi ở dưới nhé, mình sẽ trả lời cho các bạn. Để xem nhiều cách kiếm tiền online khác các bạn hãy bấm vào ĐÂY



2 comments:

  1. B ơi snuckls.com bây giờ không còn hoạt động nữa đúng k?

    ReplyDelete