Friday, March 17, 2017

Kiếm tiền online 400usd một tháng bằng cách chia sẻ link AdFly đơn giản và không cần phải đầu tư ban đầu

Hiện nay có rất nhiều cách kiếm tiền online như kiếm tiền từ youtube, tiếp thị liên kết và một số cách khác nữa. Kiếm 400$ với AdFly là cách kiếm tiền nhẹ nhàng và ít phải đầu tư chất xám nhất.



Có những người có thể kiếm tới 100$ – 200$ 1 ngày với Adf.ly, đây quả là con số rất ấn tượng phải không các bạn! bạn hoàn toàn cũng có thể làm làm được điều này! Một số lưu ý khi kiếm tiền với Adf.ly:
Adf.ly thanh toán khi có đủ 5$ qua tài khoản Paypal, xem tại đây nếu như các bạn chưa biết đăng ký thẻ Paypa nhé.



4$ cho 1000 lượt xem đối với các quốc gia Group A như Mỹ, Canada
Để thực sự kiếm được nhiều tiền từ adf.ly thì bạn phải tham gia các cộng đồng forum ở nước ngoài để chia sẻ cho các bạn từ Mỹ, Canada, Anh click vào link mình thì sẽ được rất nhiều tiền, lên tới 4$ cho 1000 lượt click. Nếu bạn chia sẻ cho người Việt Nam hoặc Trung Quốc thì chỉ được 0.5$ cho 1000 lượt click vào link này.
(Chú ý: Bình thường bạn cũng có thể rút ngắn link trên trang chủ AdF.ly nhưng chỉ khi bạn đăng nhập và rút ngắn link thì link đó mới được tính tiền)



Hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn 1 cách kiếm tiền không cần phải đầu tư và cũng không cần phải tốn quá nhiều thời vào nó đó là kiếm tiền bằng cách chia sẻ link rút gọn AdFly. Công việc này rất đơn giản chỉ cần chúng ta rút gọn bất kì 1 link nào đó và đem đi chia sẻ, khi có ai đó click vào đường link đó của mình thì nó sẽ tính tiền cho mình. VD bạn  vừa xem được 1 bộ phim hay 1 video nào đó rất hay, thay vì chia sẻ link bình thường cho bạn bè xem thì bạn lại đem nó đi rút gọn ở AdFly rồi hãng chia sẻ. Khi họ bấm vào link đó và bỏ qua 5 giây quảng cáo thì chúng ta được tiền. Nói chung là chúng ta nên sử dụng 1 cách khôn khéo để thu hút người khác bấm vào link. Nó không ảnh hưởng gì hết, chỉ là thay vì bấm link nó đi thẳng tới video mà chúng ta chia sẻ thì nó chỉ dành có 5 giây quảng cáo và rồi nó mới đi tới link gốc của nó. 
Bạn có phần mềm hay, có tài liệu mà nhiều người muốn bạn chia sẻ cho họ và bạn rút gọn link đó bằng AdFly rồi chia sẻ cho họ, bạn lên youtube nghe nhạc có nhiều người xin link MP3 mà chủ video đó không cho bạn có thể tách nhạc từ video đó và tải lên Drive hoặc các bạn có thể đăng ký 1 tài khoản miễn phí tại  mediafire.com để lưu trữ miễn phí. Sau đó các bạn copy cái đường link đó và rút gọn nó ở AdFly xong đi trả lời bình luận những người xin link mp3 đó ở dưới video. :) . Sau này những người khác thấy họ sẽ bấm vào và cái link đó ta đc hưởng mãi mãi..... Đơn giản phải không nào. Nói chung kiếm được nhiều hay ít là do ở các bạn, sáng tạo 1 chút và khôn ngoan 1 chút thì sẽ kiếm dc nhiều. Hoặc các bạn vào những web phim í, vd bộ phim đó mới tới tập 5 các bạn bình luận là link tập 6 nè và có thể lấy link bất kì video hay web nào đó để rút gọn.... 
 Hoặc các bạn có thể tạo 1 kênh Youtube rồi up những video nhạc hay phim hoặc một số thủ thuật gì đó mà bạn biết rồi bỏ link chúng ta dưới phần mô tả. Vd các bạn vào đây để xem them (Link của chúng ta ) ... nếu họ thấy video bạn hay và họ muốn xem nữa thì tất nhiên họ sẽ bấm vào xem tiếp.....

Thôi không vòng vo nữa chúng ta bắt tay vào đăng ký thôi nào.


+ Chúng ta cần phải có 1 tài khoản Gmail ( Thời nay thì ai cũng phải có 1 cái gmail và cái thẻ VISA thì chúng ta mới kiếm tiền online dc )

Đầu tiên các bạn hãy bấm vào ĐÂY để đăng ký một tài khoản kiếm tiền nhé. Sau đó bấm vào biểu tượng Join Now 

Điền đầy đủ thông tin của các bạn vào  như hình dưới sau đó bấm Jonin



Khi đăng ký thành công thì và hợp lệ thì các bạn sẽ có 1 tin nhắn được gửi vào gmail của các bạn. các bạn chỉ cần vào đó bấm vào link kích hoạt và sao chép mã đó dán vào là được.


Bây giờ chúng ta có thể rút gọn link để kiếm tiền được rồi, khi đăng nhập vào trang chủ của AdFly sẽ có khung để chúng ta rút gọn link ở trên cùng. Chỉ cần copy link video hay bất kì 1 link nào đó mà các bạn muốn rút gọn nó rồi dán vào khung rút gọn và ấn Shrink. 
Sau đó các bạn copy cái link vừa mới rút gọn đó đi chia sẻ, miễn sao thu hút dc người click vào link là ok.
Công việc này coi như chơi chơi kiếm tiền ăn bánh mì thôi. Và dưới đấy là hình ảnh minh chứng trong time rảnh rồi mình đi chia sẻ link chơi chơi và đã kiếm dc hơn 400$ tháng vừa rồi và đã được thanh toán.


Những thủ thuật giúp các bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn các bạn hãy đọc qua nhé.

Facebook đã cm truy cp t ADf.ly nên bn hãy to các website riêng sau đó dn truy cp và website cha link download adf.ly ca mình.
Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại Facebook nếu bạn chưa có tài khoản.
Bước 2: Post link gút rọn lên facebook để chia sẻ với mọi người, bạn có thể:
– Post link rút gọn ở trang chủ facebook của bạn
– Post link rút gọn ở trang chủ của bạn bè
– Post link rút gọn ở các nhóm của facebook
Trên facebook có rất nhiều nhóm, bạn có thể đăng ký thêm nhiều nhóm phù hợp với đề tài bạn đang post link và bạn post link vào những nhóm này. Số lượng thành viên của nhóm càng nhiều thì càng tốt, ví dụ nhóm có 5000 thành viên thì khi bạn post link rút gọn có thể 5000 thành viên sẽ thấy được link của bạn (Trường hợp lý tưởng).
6.Kiếm tin t rút gn link bng cách comment các phim, các din đàn ln
Phimmoi.net, phim3s, trả lời các comment và giới thiệu các phim hay bằng các link rút gọn cũng là một lựa chọn rất tốt!
Lưu ý:
Về nội dung post thì tùy theo khả năng và sở thích của bạn, bạn có thể post bài giới thiệu về những bộ phim hay, những bài hát mới cập nhật, hay những tin shock và giật gân… Bài càng hot thì càng kích thích sự tò mò của mọi người, khi đó sẽ có nhiều người click vào link của bạn.
Khi post trên facebook thì link rút gọn của bạn nên phù hợp với nội dung bài viết. Ví dụ bạn đang giới thiệu với mọi người về một bộ phim nổi tiếng xem trên youtube thì đường link rút gọn của bạn phải là đường link của bộ phim đó trên youtube. Tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, vì như thế chẳng khác nào là bạn đang spam trên facebook, mà trên facebook thì không được spam.
Phương pháp này có nhiều bạn khi tham gia Adf.ly khá lâu vẫn còn chưa biết. Ngay cả bản thân mình cũng vậy sau thời gian 2 năm tham gia Adf.ly mình mới phát hiện ra phương pháp này tại Forum Adf.ly
Forum Adf.ly thuộc quyền sở hữu của Adf.ly, tại đây bạn có thể trao đổi các vấn đề liên quan khi tham gia Adf.ly.
Bước 1: Vào mục Forum của trang Adf.ly đăng ký một tài khoản tại Forum Adf.ly
Bước 2: Vào mục Proof của Forum và post proof của mình bằng link rút gọn
Lưu ý: Vì là post proof của chính bạn nên khi nào bạn có proof thì mới sử dụng phương pháp này được. Khi bạn post proof tại đây, Mod của forum sẽ kiểm tra xem proof của bạn có đúng không bằng cách kiểm tra tài khoản của bạn, nếu proof là đúng thì post của bạn mới được duyệt còn nếu sai thì post của bạn sẽ bị xóa ngay lập tức. Cũng chính vì vậy nên khi bạn vào forum để xem proof của mọi người thì những proof này đều là đúng thực tế, vì nếu không đúng thì sẽ không thể có trên forum.
Khi nào bạn có proof nhớ hãy thử phương pháp này nhé, thu nhập của bạn sẽ tăng “chóng mặt” khi dùng phương pháp này, vì Forum này thường các bạn bên Châu Âu và Châu Mỹ vào nhiều nên giá click sẽ cao.
Ngoài ra còn rt nhiu th thut để kiếm tin trên mng hiu qu vi Adf.ly, các bn tìm hiu thêm chc chn s thành công!

Và những bài sau mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách kiếm tiền từ Youtube dành như những người mới bắt đầu và không am hiểu gì về công nghệ thông tin. Hãy ấn theo dõi và thường xuyên ghé thăm blog của mình để tìm hiểu nhiều cách kiếm tiền online nhé.

Chúc các bạn kiếm được thật nhiều usd về Việt Nam nhé. 
!

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. good, mình cũng tham gia cái này lâu rồi mà không bằng bạn. cảm ơn bạn đã chia sẻ

    ReplyDelete
  3. Mình thấy site https://tinylinks.net là rate vn cao nhất còn tính 2 click 1ip/ ngày nữa. Mà còn hỗ trợ thanh toán qua vn ko mất phí nữa

    ReplyDelete